Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Trĩ nội là gì???

Bệnh trĩ –căn bệnh nguy hiểm ở mọi quốc gia trên thế giới. Bệnh trĩ được hình thành từ các giai đoạn bệnh khác nhau và phân chia theo nhiều cấp độ và từng loại trĩ. Trĩ được chia thành ba loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

Thế thì trĩ nội là gì?

Trĩ nội là một trong những bệnh lý về hậu môn-trực tràng do các tĩnh mạch bị ứ đọng máu và phình to ra bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn uống không hợp lí, vận động ít hoặc có những thói quen xấu trong sinh hoạt.
tri-noi-la-gi-1
Trĩ nội là do các búi trĩ hình thành ở trên đường lược nằm sâu trong hậu môn và ta chỉ có thể nhìn thấy khi các búi trĩ sa ra ngoài hậu môn khi ta đi đại tiện. Trĩ nội không chỉ mang đến những phiền toái cho bệnh nhân mà còn rất nguy hiểm nếu bệnh nhân không sớm chữa trị.
tri-noi-la-gi-2

Bệnh trĩ nội được chia làm 4 giai đoạn và với từng cấp độ khác nhau ứng với mỗi giai đoạn. Cấp độ 1 là cấp độ vừa bắt đầu của trị nội và ta sẽ khó phát hiện bởi các dấu hiệu không có nhiều và nếu người bệnh không sớm phát hiện và chữa trị thì căn bệnh sẽ nặng hơn và chuyển sang các cấp độ 2 3 và 4.

tri-noi-la-gi-3


Khi mắc phải bệnh ta nên đến các phòng khám có các trang bị hiện đại để có thể sớm chữa trị khỏi căn bệnh nguy hiểm này. Bên cạnh đó người bệnh còn phải có chế độ ăn uống hợp lí và vận động vừa sức.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét