Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Hậu quả của việc không điều trị apxe hậu môn

Vùng hậu môn là vùng có thể xảy ra nhiều căn bệnh gây nguy hiểm cho chúng ta. Một trong những căn bệnh gây ảnh hưởng cao đến sức khỏe người bệnh đó chính là bệnh apxe hậu môn.



Mắc phải bệnh apxe hậu môn là do vi khuẩn tấn công dưới niêm mạc rồi lây lan. Ban đầu người bệnh sẽ thấy những khối sưng, căng tức và chứa mủ. Nhưng khi để lâu thì căn bệnh này sẽ biến tính và dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Vậy Hậu quả của việc không điều trị apxe hậu môn là gì?

Hậu quả để cho bệnh apxe hậu môn có thể biến tính


  • Nhiễm trùng và chảy mủ: Những ổ apxe hậu môn để lâu sẽ bị nhiễm trùng nặng, tích tụ mủ và chảy mủ. Lượng mủ chảy ra ngày càng nhiều hơn, có màu vàng đặc và gây mùi hôi khó chịu.  Lúc này phạm vi tổn thương cũng sẽ lan rộng hơn và bệnh sẽ khó trị hơn ban đầu.
  • Rò hậu môn: Khi người bệnh không trị triệt để apxe hậu môn thì những ổ apxe sẽ bị vỡ ra và hình thành những đường rò hậu môn. Khi xuất hiện những đường rò hậu môn mà người bệnh vẫn không trị thì những đường rò này sẽ lan sang vùng khác và dễ dẫn đến bệnh ung thư. 
  • Viêm nang long quanh vùng hậu môn: Lúc này thì hậu môn sẽ tiết ra nhiều chất nhầy hơn, chảy mủ tại ổ apxe và gây kích thích lên vùng nang long. Khi ấy sẽ gây ra viêm nang long quanh vùng hậu môn.
  • Đại tiện khó khăn: Người bệnh sẽ cảm tháy đau rát khi đi đại tiện bởi những ổ apxe hình thành và vỡ ra. 



Đây là căn bệnh nguy hiểm, có nguy cơ dẫn đến bệnh trĩ khá là cao và nghiêm trọng hơn có thể biến tính và dẫn đến bệnh ung thư. Do đó khi có những triệu chứng về bệnh thì người bệnh nên đến những phòng khám chất lượng cao để có thể chữa bệnh một cách hiệu quả nhất. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng nên mọi người có thể yên tâm đến khám và tư vấn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét