Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Xuất hiện thịt dư ở vùng hậu môn là triệu chứng gì?

Khi ta thấy bỗng dưng có thịt dư ở vùng hậu môn xuất hiện thì ta nên đi đến những phòng khám tốt để khám xét kĩ càng bởi vì đây là dấu hiệu ban đầu của bệnh trĩ ngoại.



Bệnh trĩ là một căn bệnh nguy hiểm và có ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày rất nhiều nếu như người bệnh mắc bệnh ở mức độ khá nặng. Giai đoạn đầu của bệnh thường có những triệu chứng như là xuất hiện búi trĩ ở vùng hậu môn và thấy máu dính ở giấy vệ sinh hoặc phân.


Ở giai đoạn đầu của bệnh thì các búi trĩ nhỏ như thịt dư, không gây ảnh hưởng gì nhiều đến người bệnh nhưng về sau nếu ta không chữa trị thì búi trĩ sẽ càng to ra, ngoằn ngoèo hơn và gây cảm giác đau đớn hơn cho người bệnh.

Bệnh trĩ là một căn bệnh mang tính nguy hiểm cao và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hằng ngày của người bệnh cho nên khi phát hiện ra bệnh thì người bệnh nên đến những phòng khám uy tín để chữa trị.


Trĩ ngoại là có búi hình thành bên dưới đường lược nằm ngay tại hậu môn. Những búi trĩ sẽ gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh ngày một nhiều hơn. Khi bệnh đã trở nên khá nặng thì ngay lúc này người bệnh ngồi, đứng hoặc vận động nhẹ cũng cảm thấy rất đau.

Thường ở căn bệnh này khi ở mức độ nhẹ, người bệnh có thể chữa trị bằng cách sử dụng thuốc uống. Nhưng khi bệnh trở nặng thì người bệnh nên áp dụng kỹ thuật PPH và HCPT để trị bệnh. Nhiều bác sĩ chuyên gia khuyên bệnh nhân áp dụng hai phương pháp đó là bởi vì nó không gây ra đau đớn cho người bệnh. Đồng thời vết thương lành nhanh chóng và người bệnh không cần phải nằm lại tại bệnh viện để theo dõi. Thời gian thực hiện ca phẫu thuật chỉ từ 15-20 phút. Ngoài ra tỉ lệ bệnh tái phát là khá thấp cho nên người bệnh cứ yên tâm.


Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một phòng khám uy tín, chất lượng và có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại để trị bệnh trĩ. Cùng với những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề lâu năm thì việc chữa bệnh trĩ đối với người bệnh là việc khá dễ dàng.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét