Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Dấu hiệu của bệnh trĩ

Trĩ là một căn bệnh khá là phổ biến ở nước ta nói riêng và trên thới giới nói chung. Bệnh trĩ được chai làm trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Bệnh trĩ được hình thành từ các bệnh như là táo bón, apxe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn-trực tràng, nứt kẻ hậu môn, táo bón, viêm ống hậu môn.

dau-hieu-cua-benh-tri-1


Bệnh trĩ được nhận biết bằng cách đi ngoài ra máu đỏ tươi. Ban đầu máu có thể chỉ dính trên giấy vệ sinh hoặc nhiễu giọt và khi bệnh càng có diễn biến xấu đi thì máu sẽ nhiễu giọt nhiều hơn hoặc bắn thành tia.
Người mắc phải bệnh trĩ sẽ thường có những triệu chứng như mệt mõi, khó chịu, táo bón kéo dài… Những người mắc phải bệnh này đa phần là do chế độ ăn uống không hợp lí, thiếu chất xơ và các dưỡng chất khác, ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, ăn cay quá nhiều, ít uống nước, ít vận đông cơ thể, chịu áp lức, làm việc quá nhiều hoặc có thể la do di truyền.…

dau-hieu-cua-benh-tri-2
Có rất nhiều lí do dẫn đến việc cơ thể chúng ta mắc phải bệnh trĩ và bệnh trĩ không có quy định về tuổi tác mắc phải hoặc đã quá tuổi mắc phải. Chăm sóc sức khỏe thật tốt để không dẫn đến các bệnh về đường ruột như là khó tiêu, táo bón… để cho bệnh trĩ không có cơ hội phát triển.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Nguồn: trido3cocanphauthuatkhong.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét