Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên, thực tràng các bệnh viện công đang quá tải người bệnh khiến cho nhiều người vô cùng lo lắng trong việc tìm địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả. Thấu hiểu nỗi lo ấy, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã được thành lập giúp giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho đông đảo người bệnh.


Đa Khoa Hồng Phong  Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng tại TPHCM

Trước đây tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam nói chung hầu như chưa có 1 phòng khám tư nhân nào chuyên khoa  khám chữa các căn bệnh hậu môn – trực tràng đặc biệt là căn bệnh trĩ, cùng với các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, nam khoa đảm bảo đầy đủ uy tín, chất lượng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh hiệu quả của người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nằm tọa lạc tại số 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.



Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh cũng như uy tín, chất lượng khi lựa chọn khám và điều trị bệnh tại đây. Đa Khoa Hồng Phongđược cấp phép trong lĩnh vực khám chữa bệnh với nhiều chuyên khoa như:

Chuyên khoa hậu môn trực tràng có nhiều căn bệnh bao gồm: bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), viêm loét, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, ngứa hậu môn, viêm nhiễm, sưng đau hậu môn, polyp hậu môn, áp xe quanh hậu môn,…

Chuyên khoa bệnh phụ khoa có các căn bệnh như: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, các căn bệnh về buồng trứng, đình chỉ thai kỳ, vô sinh nữ…

Chuyên khoa bệnh nam khoa bao gồm các bệnh như: các bệnh về tinh hoàn, quy đầu, niệu đạo, tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu, yếu sinh lý, vô sinh nam…



Chuyên khoa bệnh xã hội bao gồm nhiều bệnh như: giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, bệnh lậu,…

Lý do nên lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Theo nhiều khảo sát, đánh giá của các chuyên gia y tế danh tiếng tại TPHCM, người bệnh tại TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bởi tại đây có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

Đội ngũ y, bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm

Đa Khoa Hồng Phong là nơi hội tụ nhiều y, bác sĩ là những chuyên gia có trình độ kiến thức chuyên môn cao, tay nghề giỏi, hơn 20 năm kinh nghiêm trong khám chữa bệnh hiệu quả.

Các bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa học tu nghiệp tại nước ngoài nhăm nâng cao tay nghề khám chữa bệnh, được tiếp xúc với nhiều kỹ thuật, phương pháp điều trị hiện đại sẽ giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh nhanh chóng cho người bệnh.

Hơn thế nữa, các bác sĩ luôn ân cần, tậm tâm hết lòng vì người bệnh. Xem người bệnh như người thân, luôn lắng nghe và giải đáp nhanh chóng các khó khăn, thắc mắc mà người bệnh chưa rõ, giúp người bệnh có tâm lý thoải mái phối hợp tốt cùng bác sĩ, từ đó điều trị cũng sẽ được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trang – thiết bị, máy móc y tế, cơ sở vật chất hiện đại

Mọi máy móc, trang – thiết bị y tế, cơ sở vật chất tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được chú trọng đầu tư hết sức hiện đại, đầy đủ dụng cụ, thiết bị, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận giúp điều trị đảm bảo độ an toàn, tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra.

Chú trọng đầu tư, nhập khẩu nhiều máy móc, thiết bị từ các nước có nền y học phát triển như: hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật Bản,…  giúp nâng cao độ chính xác, an toàn trong khám và điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

Bên cạnh đó môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, khang trang sẽ giúp cho người bệnh có cảm giác hài lòng và thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong người bệnh có thể an tâm và hài lòng bởi tất cả chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết cụ thể theo quy định do Sở Y Tế ban hành. Trước khi điều trị người bệnh sẽ được tư vấn mức chi phí cụ thể để có thể chủ động chuẩn bị tốt, lựa chọn các phương pháp điều trị phù hợp tùy theo điều kiện tài chính của mình.





Quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, khoa học

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn phát triển, nâng cao quy trình khám chữa bệnh để vươn lên đạt tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa quốc tế. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám, trò chuyện cùng các chuyên gia tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận mã số hẹn khám nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, quy trình phức tạp như nhiều cơ sơ y tế khác.

Bên cạnh đó, khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tất cả thông tin cá nhân của người bệnh sẽ hoàn toàn được bảo mật an toàn. Luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh chu đáo trước, trong và sau khi điều trị để phòng tránh nguy cơ bệnh có thể phát triển trở lại, đảm bảo điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn phấn đấu, hoàn thiện mang lại một dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao nhất đến với người bệnh. Mọi khó khăn, thắc mắc cần được tròi chuyện và nhận tư vấn cùng các hay đặt lịch hẹn khám cùng với các bác sĩ chuyên khoa, hãy liên hệ ngya với chúng tôi để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại phòng khám tư vấn nhanh chóng, chính xác.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét