Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Trẻ nhỏ sẽ ra sao nếu mắc bệnh trĩ

Cũng như chúng ta, trẻ nhỏ cũng có thể mắc phải bệnh trĩ dễ dàng nhưng chúng sẽ không hề hay biết chúng đang mắc bệnh trĩ hay không. Thế thì trẻ nhỏ sẽ ra sao nếu mắc bệnh trĩ?

Trẻ nhỏ cũng sẽ thấy đau và khó chịu khi mắc bệnh nhưng chúng sẽ không hề biết những dấu hiệu đau đó là nguy cơ của căn bệnh gì hoặc có thể do sợ phải đến bác sĩ nên chúng sẽ giữ im lặng không dám nói gì với người lớn.



Bởi vì chúng không hề hay biết gì nên khi chúng có những dấu hiệu lạ thì chúng ta càng nên quan tâm chúng nhiều hơn và tốt nhất là nên đưa chúng đến bác sĩ để khám bệnh.


Dấu hiệu khi trẻ mắc bệnh trĩ


Thường thì chúng sẽ thấy đau, rát vùng hậu môn mỗi khi đi đại tiện bởi vì phần lớn bị bệnh trĩ ở trẻ nhỏ là do chúng mắc phải chứng bệnh táo bón kéo dài. Do đó khi ta thấy chúng la đau thì chúng ta nên đưa trẻ đi đến các phòng khám chuyên khoa để điều trị.

Bởi vì do bệnh táo bón gây ra nên có thể trẻ sẽ có những dấu hiệu như là đầy bụng, khó tiêu, ăn chậm…

Chúng ta cũng có thể để ý chúng có bệnh trĩ không bằng cách xem phân của chúng có lẫn máu không hay có xuất hiện búi trĩ ngay vùng hậu môn hay không…

Cách điều trị bệnh


Ba mẹ có thể kết hợp với việc điều trị tại phòng khám cùng với kết hợp điều trị bệnh tại nhà như là cho trẻ ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ như: các loại rau, khoai lang, khoai sọ, trái cây… cùng với những thực phẩm mang tính nhuận tràng. Ngoài ra ba mẹ cũng phải bắt trẻ uống đủ lượng nước mỗi ngày.

Giữ vệ sinh cho trẻ đúng cách.

Ba mẹ nên xoa bụng giúp trẻ để chúng có thể tiêu hóa tốt. Tập thể dục cùng chúng để chúng có thể có sức khỏe tốt cũng như điều trị bệnh trĩ.


Phòng khám đa khoa Hồng Phong là nơi mà ba mẹ có thể yên tâm khi con mình điều trị tại đây. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nơi đây sẽ giúp cho con em mình được trị bệnh một cách tốt nhất. Phụ huynh của các bé có thể gọi đến phòng khám để được tư vấn bệnh miễn phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Nguồn: trido3cocanphauthuatkhong.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét